Phòng kinh doanh
Hãy liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ chính sách giá bán.
Hỗ trợ kỹ thuật
support service
Hỗ trợ:
Hotline:
Thống kê truy cập
visits Lượt truy cập
to day visits Ngày hôm nay:
yesterday visits Ngày hôm qua:
total visits Tổng:
Fanpage Facebook
Thông tin công ty

--------

Công ty CP TM và DV Cơ Khí Việt Yên thành lập năm 2009, chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô tải, máy nông nghiệp, máy công trình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trụ sở của Công Ty tại kho A10 & kho CT5B Cảng Hà Nội – P. Thanh Lương – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội, với hàng ngàn mét vuông kho lưu giữ hàng hóa và văn phòng làm việc. Bộ máy hoạt động Công ty tinh gọn, trung thực, trách nhiệm, chuyên nghiệp và chuyên sâu về kỹ thuật nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của các bạn hàng trong và ngoài nước.
Công ty chúng tôi đã ký kết trực tiếp nhập khẩu phụ tùng, linh kiện với các tập đoàn, nhà máy lớn của Trung Quốc để đem đến cho Quý Khách Hàng nhưng sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp. Ngoài ra Công Ty chúng tôi còn hợp tác nhiều nhà máy lớn sản xuất các mặt hàng có chất lượng vượt trội mang thương hiệu Việt Yên với thời gian bảo hành lớn để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những lợi ích, hiệu quả ưu việt nhất.
Hệ thống Đại Lý, chi nhánh và khách hàng của Công Ty có mặt tại tất cả tỉnh thành trên toàn Lãnh thổ Việt Nam, nhằm đem đến người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển và hàng hóa thông số kỹ thuật chính xác nhất.
Trong mọi hoạt động Công Ty chúng tôi luôn xác định phải thường tôn pháp luật, trách nhiệm với cộng đồng, nâng cao đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa cao nhất để Công ty luôn phát triển ổn định, bền vững.
Đến với Công ty chúng tôi, các Quý Khách Hàng sẽ thấy được sự tận tụy, trung thực và hiệu quả cao nhất
Sản phẩm nổi bật